Chúng tôi là nhóm công ty đa dạng và gắn kết, hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, dịch vụ và sản xuất. Với sự dẫn dắt từ những người đứng đầu, chúng tôi cam kết tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam.
Chúng tôi là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động kinh doanh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Bắt đầu với cửa hàng đầu tiên năm 2014, Đến nay The Coffee House đã có hơn 140 cửa hàng và trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ.
Cuộc hành trình của The Coffee House được khách hàng đón nhận vì mang đến không gian thoải mái, chất lượng cafe tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh cho người Việt. Và đặc biệt, tất cả các thành viên trong " Nhà" đều hiểu rằng: Khi đi cà phê, mọi người không chỉ mong muốn một tách nước đượm hương, chất lượng, mà hơn hết là nhu cầu được xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những người quan trọng và yêu thương.
MAKE COMMERCE BETTER
Thành lập vào tháng 03/2014, Haravan là platform công nghệ cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho doanh nghiêp vừa và nhỏ và người kinh doanh online.
Là đối tác công nghệ chiến lược của Facebook, Google, Amazon,... tại Việt Nam, Haravan mang một giải pháp hợp nhất việc quản lý bán hàng ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất từ online đến offline: Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử,... giúp khách hàng chuyển hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa việc kinh doanh đa kênh.
Giày thời trang cho phụ nữ
Được 1.5 triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng, JUNO đã trở thành 1 thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.
Khách hàng có thể có trải nghiệm xuyên suốt từ online đến offline với website bán hàng trực tuyến thân thiện và hệ thống 94 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.
Thời trang hiện đại nữ tính
Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp yêu thích sự đơn giản nhưng cá tính, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu.
Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.
Good Food, Good Time, Good Life
King Food Market là siêu thị bán thực phẩm chất lượng tốt giá phải chăng. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.
Tearoma
Tearoma is a new tea brand for the youth. With the mission of bringing the healthy living style to the young consumers, Tearoma makes the tea drinking experiences complete with the qualified tea sources, which brings the strong tea taste and exquisite aroma, along with the trendy approach to the youth via total product mix.
New Retail CPG
New Retail CPG is the new company, with expertise in consumer packaged goods, specialized in F&B.
With the principles of QUALITY – SPEED – TRENDY, New Retail CPG aims to bring The Coffee House CPG and Tearoma and other upcoming CPG brands to be the number 01 inspiring brands for the youth.
Hệ điều hành thương mại kĩ thuật số của Việt Nam
Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu cho người tiêu dùng với 4 công ty con bao gồm: Giao Hàng Nhanh Express, Giao Hàng Nhanh Logistic, Ahamove và Gido.
Scommerce là một phần của hệ sinh thái thương mại điện tử của Việt Nam và phát triển nhanh từ năm 2012, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm trong nền kinh tế mới. Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi là mạng lưới toàn quốc, hoạt độc xuất sắc và năng lực công nghệ
Nông trại từ Đà Lạt
Cầu Đất với lịch sử hơn 100 năm đang là mô hình du lịch nông nghiệp được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Lạt và nơi sản xuất trà, cà phê nổi tiếng tại Việt Nam.
Ứng dụng những công nghệ hiện đại và các giải pháp bảo vệ môi trường, Cầu Đất Farm - được đánh giá là nông trại thông minh nhất Việt Nam, hằng ngày nâng tầm và thúc đẩy chất lượng của nông sản Việt, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những búp trà thuần khiết và những loại rau củ tươi ngon và an toan nhất.
Không chỉ làm nông nghiệp, cầu đất farm còn là điểm đến thơ mộng cho người thích du lịch để trải nghiệm mỗi khi đến Đà Lạt
Bắt đầu với cửa hàng đầu tiên năm 2014, Đến nay The Coffee House đã có hơn 140 cửa hàng và trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ.
Cuộc hành trình của The Coffee House được khách hàng đón nhận vì mang đến không gian thoải mái, chất lượng cafe tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh cho người Việt. Và đặc biệt, tất cả các thành viên trong " Nhà" đều hiểu rằng: Khi đi cà phê, mọi người không chỉ mong muốn một tách nước đượm hương, chất lượng, mà hơn hết là nhu cầu được xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những người quan trọng và yêu thương.
Giày thời trang cho phụ nữ
Được 1.5 triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng, JUNO đã trở thành 1 thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.
Khách hàng có thể có trải nghiệm xuyên suốt từ online đến offline với website bán hàng trực tuyến thân thiện và hệ thống 94 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.
Thời trang hiện đại nữ tính
Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp yêu thích sự đơn giản nhưng cá tính, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu.
Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.
Good Food, Good Time, Good Life
King Food Market là siêu thị bán thực phẩm chất lượng tốt giá phải chăng. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.
Hệ điều hành thương mại kĩ thuật số của Việt Nam
Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu cho người tiêu dùng với 4 công ty con bao gồm: Giao Hàng Nhanh Express, Giao Hàng Nhanh Logistic, Ahamove và Gido.
Scommerce là một phần của hệ sinh thái thương mại điện tử của Việt Nam và phát triển nhanh từ năm 2012, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm trong nền kinh tế mới. Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi là mạng lưới toàn quốc, hoạt độc xuất sắc và năng lực công nghệ
MAKE COMMERCE BETTER
Thành lập vào tháng 03/2014, Haravan là platform công nghệ cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho doanh nghiêp vừa và nhỏ và người kinh doanh online.
Là đối tác công nghệ chiến lược của Facebook, Google, Amazon,... tại Việt Nam, Haravan mang một giải pháp hợp nhất việc quản lý bán hàng ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất từ online đến offline: Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử,... giúp khách hàng chuyển hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa việc kinh doanh đa kênh.
Bắt đầu với cửa hàng đầu tiên năm 2014, Đến nay The Coffee House đã có hơn 140 cửa hàng và trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ.
Cuộc hành trình của The Coffee House được khách hàng đón nhận vì mang đến không gian thoải mái, chất lượng cafe tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh cho người Việt. Và đặc biệt, tất cả các thành viên trong " Nhà" đều hiểu rằng: Khi đi cà phê, mọi người không chỉ mong muốn một tách nước đượm hương, chất lượng, mà hơn hết là nhu cầu được xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những người quan trọng và yêu thương.
Tearoma
Tearoma is a new tea brand for the youth. With the mission of bringing the healthy living style to the young consumers, Tearoma makes the tea drinking experiences complete with the qualified tea sources, which brings the strong tea taste and exquisite aroma, along with the trendy approach to the youth via total product mix.
New Retail CPG
New Retail CPG is the new company, with expertise in consumer packaged goods, specialized in F&B.
With the principles of QUALITY – SPEED – TRENDY, New Retail CPG aims to bring The Coffee House CPG and Tearoma and other upcoming CPG brands to be the number 01 inspiring brands for the youth.