Chúng tôi là Seedcom

Chúng tôi là nhóm công ty đa dạng và gắn kết, hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, dịch vụ và sản xuất. Với sự dẫn dắt từ những người đứng đầu, chúng tôi cam kết tạo ra sự khác biệt cho Việt Nam.
Chúng tôi là công ty đầu tiên thực hiện mô hình New Retail tại Việt Nam, áp dụng các công nghệ đột phá vào hoạt động kinh doanh để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Các thương hiệu sở hữu bởi Seedcom

Hãy cùng nhau làm nênnhững điều khác biệt.

The coffee house
Cau dat farm
Haravan
Juno
Eva De Eva
Hnoss
King Food
Scommerce
Tenren Tea

Bắt đầu với cửa hàng đầu tiên năm 2014, Đến nay The Coffee House đã có hơn 140 cửa hàng và trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ.

Cuộc hành trình của The Coffee House được khách hàng đón nhận vì mang đến không gian thoải mái, chất lượng cafe tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh cho người Việt. Và đặc biệt, tất cả các thành viên trong " Nhà" đều hiểu rằng: Khi đi cà phê, mọi người không chỉ mong muốn một tách nước đượm hương, chất lượng, mà hơn hết là nhu cầu được xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những người quan trọng và yêu thương.

  • 140
    Cửa hàng

The coffee house's Products

Nông trại từ Đà Lạt

Cầu Đất với lịch sử hơn 100 năm đang là mô hình du lịch nông nghiệp được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Lạt và nơi sản xuất trà, cà phê nổi tiếng tại Việt Nam.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại và các giải pháp bảo vệ môi trường, Cầu Đất Farm - được đánh giá là nông trại thông minh nhất Việt Nam, hằng ngày nâng tầm và thúc đẩy chất lượng của nông sản Việt, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những búp trà thuần khiết và những loại rau củ tươi ngon và an toan nhất.

Không chỉ làm nông nghiệp, cầu đất farm còn là điểm đến thơ mộng cho người thích du lịch để trải nghiệm mỗi khi đến Đà Lạt

  • 18
    Cửa hàng
  • 180
    Người
  • 23
    Dự án

MAKE COMMERCE BETTER

Thành lập vào tháng 03/2014, Haravan là platform công nghệ cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho doanh nghiêp vừa và nhỏ và người kinh doanh online.

Là đối tác công nghệ chiến lược của Facebook, Google, Amazon,... tại Việt Nam, Haravan mang một giải pháp hợp nhất việc quản lý bán hàng ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất từ online đến offline: Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử,... giúp khách hàng chuyển hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa việc kinh doanh đa kênh.

Haravan's Products

Giày thời trang cho phụ nữ

Được 1.5 triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng, JUNO đã trở thành 1 thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Khách hàng có thể có trải nghiệm xuyên suốt từ online đến offline với website bán hàng trực tuyến thân thiện và hệ thống 94 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

  • 94
    Cửa hàng
  • 1.5M
    Khách hàng

Juno's Products

Thương hiệu thiết kế giành cho phái đẹp

Trẻ trung, hiện đại, tinh tế. Eva de Eva mang đến cho phụ nữ vẻ năng động, hiện đại và tự tin, phù hợp nơi công sở, dạ tiệc, các dịp nghỉ lễ, cuối tuần và du lịch...

Eva de Eva là thương hiệu được đầu tư nghiêm túc và tiên phong trong nhiều xu hướng thời trang tại Việt Nam, được nhiều ngôi sao hoặc các chuyên gia thời trang lựa chọn. 

Hiện nay, Eva de Eva đang sỡ hữu 60 cửa hàng trên khắp cả nước và phục vụ hơn 600,000 khách hàng mỗi năm.

  • 60
    Cửa hàng
  • 600k
    Khách hàng/năm

Thời trang hiện đại nữ tính

Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp yêu thích sự đơn giản nhưng cá tính, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu.

Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.

Good Food, Good Time, Good Life

King Food Market là siêu thị bán thực phẩm chất lượng tốt giá phải chăng. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.

Hệ điều hành thương mại kĩ thuật số của Việt Nam

Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu cho người tiêu dùng với 4 công ty con bao gồm: Giao Hàng Nhanh Express, Giao Hàng Nhanh Logistic, Ahamove và Gido.

Scommerce là một phần của hệ sinh thái thương mại điện tử của Việt Nam và phát triển nhanh từ năm 2012, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm trong nền kinh tế mới. Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi là mạng lưới toàn quốc, hoạt độc xuất sắc và năng lực công nghệ

TenRen là chuỗi Trà Sữa được The Coffee House mang về Việt Nam. Luôn ưu tiên chất lượng và mức độ sạch từ nguồn gốc nên đã chọn Ten Ren - Thương Hiệu trà lâu đời nhất Đài Loan từ năm 1953 và nổi tiếng trên thế giới.

Với chất lượng và không gian quán trẻ trung, 40 cửa hàng của Ten Ren là điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay

  • 40
    Cửa hàng
Cau dat farm
The coffee house
Tenren Tea

Nông trại từ Đà Lạt

Cầu Đất với lịch sử hơn 100 năm đang là mô hình du lịch nông nghiệp được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Lạt và nơi sản xuất trà, cà phê nổi tiếng tại Việt Nam.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại và các giải pháp bảo vệ môi trường, Cầu Đất Farm - được đánh giá là nông trại thông minh nhất Việt Nam, hằng ngày nâng tầm và thúc đẩy chất lượng của nông sản Việt, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những búp trà thuần khiết và những loại rau củ tươi ngon và an toan nhất.

Không chỉ làm nông nghiệp, cầu đất farm còn là điểm đến thơ mộng cho người thích du lịch để trải nghiệm mỗi khi đến Đà Lạt

  • 18
    Cửa hàng
  • 180
    Người
  • 23
    Dự án

Bắt đầu với cửa hàng đầu tiên năm 2014, Đến nay The Coffee House đã có hơn 140 cửa hàng và trở thành điểm đến được yêu thích của giới trẻ.

Cuộc hành trình của The Coffee House được khách hàng đón nhận vì mang đến không gian thoải mái, chất lượng cafe tuyệt hảo và giá cả cạnh tranh cho người Việt. Và đặc biệt, tất cả các thành viên trong " Nhà" đều hiểu rằng: Khi đi cà phê, mọi người không chỉ mong muốn một tách nước đượm hương, chất lượng, mà hơn hết là nhu cầu được xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những người quan trọng và yêu thương.

  • 140
    Cửa hàng

The coffee house's Products

TenRen là chuỗi Trà Sữa được The Coffee House mang về Việt Nam. Luôn ưu tiên chất lượng và mức độ sạch từ nguồn gốc nên đã chọn Ten Ren - Thương Hiệu trà lâu đời nhất Đài Loan từ năm 1953 và nổi tiếng trên thế giới.

Với chất lượng và không gian quán trẻ trung, 40 cửa hàng của Ten Ren là điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay

  • 40
    Cửa hàng
Juno
Hnoss
Eva De Eva

Giày thời trang cho phụ nữ

Được 1.5 triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng, JUNO đã trở thành 1 thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Khách hàng có thể có trải nghiệm xuyên suốt từ online đến offline với website bán hàng trực tuyến thân thiện và hệ thống 94 cửa hàng trải dài trên toàn quốc.

  • 94
    Cửa hàng
  • 1.5M
    Khách hàng

Juno's Products

Thời trang hiện đại nữ tính

Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp yêu thích sự đơn giản nhưng cá tính, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu.

Chú trọng đầu tư vào chất liệu & thiết kế đa dạng, HNOSS đã chinh phục được nhiều tín đồ thời trang trên toàn quốc.

Thương hiệu thiết kế giành cho phái đẹp

Trẻ trung, hiện đại, tinh tế. Eva de Eva mang đến cho phụ nữ vẻ năng động, hiện đại và tự tin, phù hợp nơi công sở, dạ tiệc, các dịp nghỉ lễ, cuối tuần và du lịch...

Eva de Eva là thương hiệu được đầu tư nghiêm túc và tiên phong trong nhiều xu hướng thời trang tại Việt Nam, được nhiều ngôi sao hoặc các chuyên gia thời trang lựa chọn. 

Hiện nay, Eva de Eva đang sỡ hữu 60 cửa hàng trên khắp cả nước và phục vụ hơn 600,000 khách hàng mỗi năm.

  • 60
    Cửa hàng
  • 600k
    Khách hàng/năm
Cau dat farm
King Food

Nông trại từ Đà Lạt

Cầu Đất với lịch sử hơn 100 năm đang là mô hình du lịch nông nghiệp được yêu thích nhất hiện nay tại Đà Lạt và nơi sản xuất trà, cà phê nổi tiếng tại Việt Nam.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại và các giải pháp bảo vệ môi trường, Cầu Đất Farm - được đánh giá là nông trại thông minh nhất Việt Nam, hằng ngày nâng tầm và thúc đẩy chất lượng của nông sản Việt, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những búp trà thuần khiết và những loại rau củ tươi ngon và an toan nhất.

Không chỉ làm nông nghiệp, cầu đất farm còn là điểm đến thơ mộng cho người thích du lịch để trải nghiệm mỗi khi đến Đà Lạt

  • 18
    Cửa hàng
  • 180
    Người
  • 23
    Dự án

Good Food, Good Time, Good Life

King Food Market là siêu thị bán thực phẩm chất lượng tốt giá phải chăng. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, chúng tôi muốn lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người - những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.

Scommerce

Hệ điều hành thương mại kĩ thuật số của Việt Nam

Là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu cho người tiêu dùng với 4 công ty con bao gồm: Giao Hàng Nhanh Express, Giao Hàng Nhanh Logistic, Ahamove và Gido.

Scommerce là một phần của hệ sinh thái thương mại điện tử của Việt Nam và phát triển nhanh từ năm 2012, đồng thời tạo ra hàng ngàn việc làm trong nền kinh tế mới. Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi là mạng lưới toàn quốc, hoạt độc xuất sắc và năng lực công nghệ

Haravan

MAKE COMMERCE BETTER

Thành lập vào tháng 03/2014, Haravan là platform công nghệ cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho doanh nghiêp vừa và nhỏ và người kinh doanh online.

Là đối tác công nghệ chiến lược của Facebook, Google, Amazon,... tại Việt Nam, Haravan mang một giải pháp hợp nhất việc quản lý bán hàng ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất từ online đến offline: Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử,... giúp khách hàng chuyển hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa việc kinh doanh đa kênh.

Haravan's Products

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Từ ước mơ đến thành côngChúng tôi trân trọng

integrity
Khách hàng
Trách nhiệm
Lòng can đảm
Sự tôn trọng
Integrity
Khách hàng
Trách nhiệm
Lòng can đảm
Sự tôn trọng

Chúng tôi trân trọng lời nói của chính mình và luôn nỗ lực hết sức để làm điều mình nói sẽ làm

Những gì chúng tôi làm đều dựa vào nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Lợi ích và trải nghiệm của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.

Chúng tôi là nguồn gốc của vấn đề, luôn quan tâm và hỗ trợ đồng đội vì thành công của đồng đội và tập thể chính là thành công của chúng tôi.

Chúng tôi luôn đổi mới và không ngại đương đầu với thử thách

Chúng tôi tôn trọng sự khác biệt và luôn chân thật với những giá trị mà chúng tôi tạo ra.

Cuộc sống ở Seedcom

Seedcom được truyền cảm hứng từ một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, những người dám ước mơ và kiên định theo đuổi ước mơ để thành công.

Seedcom Spring